Tọa đàm Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngành CNTT – Cơ hội và thách thức tại thị trường Nhật Bản – Giới thiệu Chương trình Kỹ sư CNTT tăng cường Tiếng Nhật
Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn (VKU), ĐHĐN phối hợp với Công ty Nix Education tổ chức “Tọa đàm Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngành CNTT – Cơ hội và thách thức tại thị trường Nhật Bản – Giới thiệu Chương trình Kỹ sư CNTT tăng cường Tiếng Nhật”.
Chương trình Kỹ sư CNTT tăng cường Tiếng Nhật (VKU-NiX) đã tổ chức được 2 khóa và thu được nhiều thành tựu. Sinh viên tham gia Chương trình được tài trợ học phí tiếng Nhật và có cơ hội intern cho các doanh nghiệp Nhật Bản ngay từ năm thứ 2 Đại học, đồng thời được cam kết đảm bảo việc làm sau khi ra trường.
Để giới thiệu kỹ hơn về Chương trình Kỹ sư CNTT tăng cường Tiếng Nhật và Trao đổi định hướng nghề nghiệp trong tương lai, VKU kết hợp với NiX tổ chức Hội thảo tại Hội trường khu K trong 3 buổi:
- Buổi 1: 15h00 – 12/04/2024 (Thứ Sáu)
- Buổi 2: 09h00 – 13/04/2024 (Thứ Bảy)
- Buổi 3: 15h00 – 13/04/2024 (Thứ Bảy)
Tọa đàm có sự góp mặt của các diễn giả:
- Anh Thạch Anh Tuấn (Tốt nghiệp Kinh tế đối ngoại ĐH Ngoại thương Hà Nội, Delivery Manager tại Công ty SystemEXE Việt Nam, hơn 4 năm kinh nghiệm với các role BrSE/PM dự án của Nhật.)
- Cô Nguyễn Thị Mai Phương (Tốt nghiệp Tiếng Nhật thương mại ĐH Ngoại thương Hà Nội, Thạc sĩ Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐH Tsukuba – Nhật Bản, Giảng viên Khoa Ngôn ngữ Nhật ĐH Ngoại thương Hà Nội, CEO Công ty TNHH Nihongo Plus, Giám đốc Đào tạo NiX Education, 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật)
Sinh viên tham gia tọa đàm còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ doanh nghiệp qua Minigame và Vòng quay may mắn.
Ngoài ra, người đăng ký tham dự tọa đàm cũng sẽ được nhận Tài khoản học tiếng Nhật miễn phí trên Hệ thống LMS của NiX.
Sinh viên quan tâm đến Chương trình vui lòng điền đầy đủ Thông tin vào Form dưới đây để đăng ký tham dự. Thời hạn đăng ký: 17:00 ngày 11/04/2024 (Thứ Năm).
Link đăng ký: https://forms.gle/aFiteawtjFf9BmQ69
339 Views