Sinh viên VKU kết hợp DUE đạt ngôi vị Quán quân The Y Factor 2021 – Marketing version

19-09-2021 | 1285 lượt xem

(VKU) - Trải qua hơn 02 tháng diễn ra cuộc thi, vượt qua nhiều ý tưởng truyền thông Marketing của sinh viên các trường đại học, cao đẳng là sự kết hợp tuyệt vời của các cô gái Marketers (đội thi HOSHI) đến từ Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn (VKU) và Trường Đại học Kinh tế (DUE), Đại học Đà Nẵng. Sau những thử thách, khó khăn và nhiều bất ngờ tại cuộc đua cuối cùng vào sáng ngày 19/09/2021, đội thi HOSHI với Chiến dịch truyền thông giày Spa 20/10 xuất sắc giành vị trí Quán quân cuộc thi The Y Factor 2021 - Marketing Version.

Đội thi HOSHI xuất sắc giành vị trí Quán quân 

 

Với sự nỗ lực, cùng những ý tưởng sáng tạo hấp dẫn, chiến lược chi tiết được thực thi thực tế và hoàn thiện dần sau mỗi vòng thi đấu, các cô gái Marketers VKU-DUE đã chèo lái con tàu siêu tốc cán đích và giành được thắng lợi chung cuộc để theo đuổi đam mê trở thành những Marketers xuất sắc trong tương lai.

 

♦Thành viên đội thi HOSHI:

1.     1. Đinh Thị Hương Giang – Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh - VKU

2.     2. Dương Thị Thanh Nhàn – Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh - VKU

3.     3. Nguyễn Thị Kim Loan – Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh - DUE

4.     4. Văn Quỳnh Trang – Sinh viên ngành Thương mại điện tử - DUE

 

The Y Factor 2021 – Marketing Version là nơi giúp các sinh viên đang theo học và đam mê với Marketing sớm phát triển tư duy, trang bị những kiến thức, kỹ năng qua 11 Module đào tạo xuyên suốt 4 trạm tranh tài. Các bạn có cơ hội được kết nối với doanh nghiệp, tiếp cận và giải quyết vấn đề truyền thông thực tế, trải qua quá trình đào tạo, hướng dẫn tận tâm từ các trainer, mentor. Từ đó, các sinh viên được hỗ trợ thêm trên con đường định hướng, phát triển và tạo ra nguồn nhân sự chất lượng cho lĩnh vực Marketing.

 

Một số hình ảnh về sản phẩm chiến lược của đội HOSHI:

 

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích