VKU và tập đoàn Đầu tư Công nghệ Nam Long trao đổi hợp tác

Chiều ngày 29/06/2023, Lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn (VKU), Đại học Đà Nẵng đã có buổi làm việc với Tập đoàn Đầu tư Công nghệ Nam Long (NLT Group) 

Toàn cảnh buổi làm việc giữa VKU và NLT Group

Tham dự buổi làm việc, về phía NLT Group, có TS. Bùi Hữu Phú – Chủ tịch Tập đoàn; về phía VKU có PGS.TS. Huỳnh Công Pháp – Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng của Nhà trường.

PGS.TS. Huỳnh Công Pháp – Hiệu trưởng VKU (bên phải), Ts. Nguyễn Quang Vũ – Trưởng phòng KHCN và hợp tác quốc tế (bên trái)

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Huỳnh Công Pháp vui mừng chào đón đại diện Tập đoàn Đầu tư Công nghệ Nam Long đến thăm và làm việc tại VKU. Qua trao đổi, PGS.TS. Huỳnh Công Pháp khẳng định vai trò của Nhà trường trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp, phục vụ cộng đồng lớn và uy tín của cả nước về các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông và kinh tế số. Để đáp ứng mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực chuyển đổi số, phục vụ nhu cầu giảng dạy, nghiên cứu, học tập của cán bộ, giảng viên và sinh viên VKU, Nhà trường luôn đặt mục tiêu và quan điểm rõ ràng trên hành trình thực hiện đưa VKU trở thành trường đại học số đầu tiên tại Miền Trung. 

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện, cũng như nâng cao hiệu quả các hoạt động quản lý hướng đến xây dựng thành công đại học số và trường thông minh, VKU sẽ cùng NLT Group hợp tác triển khai các hoạt động khoa học, công nghệ, tổ chức các hội thảo khoa học mang tầm quốc gia và quốc tế trong thời gian đến. 

TS. Bùi Hữu Phú – Chủ tịch Tập đoàn Nam Long trao đổi nội dung hợp tác với VKU

NLT Group là Tập đoàn Công nghệ hàng đầu tại Việt Nam thực hiện các dự án chuyển đổi số cho các tổ chức nhà nước, các Tập đoàn và các doanh nghiệp dựa trên nền công nghệ 4.0, loT, AI và Big Data do chính NLT Group nghiên cứu phát triển và làm chủ công nghệ. Với sự đầu tư của NLT Group, sẽ tập trung lắp đặt vào các trang thiết bị thí nghiệm, thực hành hiện đại, chú trọng phát triển các nền tảng số. Bên cạnh đó, NLT Group cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ VKU tổ chức các hội thảo chuyên sâu về các lĩnh vực công nghệ thông tin và các ứng dụng. 

Đại diện lãnh đạo hai bên đã có những trao đổi, thảo luận về lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác dự kiến vào ngày 07/07/2023, đồng thời phát thảo những kế hoạch hoạt động phù hợp trong công tác khoa học công nghệ và thúc đẩy các điều khoản ký kết sớm đi vào thực tiễn, mở rộng phát triển các chương trình hợp tác trong các lĩnh vực mà các bên cùng quan tâm. Mong rằng trong tương lai gần, sự hợp tác này sẽ tạo ra nhiều cơ hội và lợi ích tốt đẹp, mở ra một tương lai phát triển bền vững cho cả hai bên.

192 Views

Tân sinh viên Tư vấn tuyển sinh Cơ sở vật chất Thư viện điện tử Đề án tuyển sinh Chương trình toàn cầu Tra cứu văn bằng