Chung kết cuộc thi “TeToTe Hackathon 2024”

💮 TeToTe Hackathon 2024 là cuộc thi do Công ty CP Giáo dục NiX phối hợp cùng trường Đại học CNTT&TT Việt-Hàn (VKU) tổ chức; dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam VINASA và các doanh nghiệp Nhật Bản. Cuộc thi với mong muốn đem lại sân chơi cho các bạn sinh viên đam mê lập trình và muốn thử thách bản thân và áp dụng kiến thức CNTT đã học vào việc giải quyết các vấn đề thực tiễn.
🧬 Te-To-Te là một từ trong tiếng Nhật, có nghĩa là “手と手 (Đọc là “Tê-tố-tê”) – bàn tay nắm bàn tay”, thể hiện tinh thần của cuộc thi: Sinh viên-Nhà trường-Doanh nghiệp cùng hợp tác giải quyết các vấn đề của xã hội thông qua việc ứng dụng CNTT; Việt Nam – Nhật Bản cùng hợp tác giải quyết các vấn đề của thế giới trong thời đại VUCA.
Cuộc thi Tetote Hackathon 2024 đã đi qua những giai đoạn hấp dẫn và kịch tính, và giờ đây, các đội thí sinh của chúng ta đã sẵn sàng để tiến vào phần cuối cùng – NGÀY CHUNG KẾT! 🎉
💡 Đêm chung kết sẽ là cơ hội để 6 đội thi thể hiện bản lĩnh, nỗ lực và kiến thức của mình. Tại đây, các bạn sẽ được chứng kiến những dự án đầy tiềm năng và cách mà sinh viên chúng ta có thể đóng góp cho xã hội!
💻 Đừng quên lịch trình đặc biệt của Ngày chung kết nhé các khán giả của cuộc thi:
13:00 – 17:00: Thuyết trình của các đội thi và phần hỏi đáp từ Ban giám khảo
17:00 – 17:45: BGK chấm điểm, công bố kết quả
17:45 – 19:00: Tiệc giao lưu giữa Doanh nghiệp x BTC x Các đội thi
👏 Chào đón tất cả sinh viên đến ủng hộ, cổ vũ và động viên các đội thi trong Ngày chung kết của Tetote Hackathon 2024! Hãy cùng chứng kiến sức mạnh của sự sáng tạo và đổi mới!

375 Views

Tân sinh viên Tư vấn tuyển sinh Cơ sở vật chất Thư viện điện tử Đề án tuyển sinh Chương trình toàn cầu Tra cứu văn bằng